Tuyển dụng nhân viên hành chính Admin Bất Động Sản
* Mô tả công việc
– Theo dõi và cập nhật tình hình bán hàng cho bộ phận kinh doanh.
– Cập nhật thông tin về sản phẩm, giỏ hàng, chính sách bán hàng của chủ đầu tư đến NVKD và các bộ phận liên quan.
– Theo dõi thông tin khách hàng từ bộ phận kinh doanh.
– Phối hợp cùng các phòng ban khác trong công tác chuẩn bị bán hàng, công tác bán hàng và công tác sau bán hàng.
– Hỗ trợ NVKD trong việc xử lý các vấn đề phát sinh từ khách hàng. Chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng.
– Tổng hợp thông tin, báo cáo tình hình bán hàng đến bộ phận quản lý.
– Theo dõi tiến trình đóng tiền của khách hàng.
– Báo cáo kinh doanh hằng ngày.
– Theo dõi công nợ.
– Báo cáo kết quả kinh doanh cuối tháng; thực hiện việc tính hoa hồng và lương cho nhân viên công ty.
* Yêu cầu ứng viên
– Yêu cầu độ tuổi: 22-28 tuổi
– Thành thạo vi tính văn phòng( word, excel….)
– Chăm chỉ, nhanh nhẹn, thật thà có tinh thần cầu tiến.
– Trình độ Trung Cấp trở lên.
– Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
– Có kinh nghiệm làm Sales Admin trong ngành Bất động sản là một lợi thế.
* Quyền lợi
– Lương cơ bản từ 7-10 triệu trở lên (trao đổi thêm khi phỏng vấn).
– Thưởng nóng hấp dẫn + Hoa hồng cao.
– Được tham gia đầy đủ các chế độ theo đúng quy định của Luật lao động hiện hành.
– Thưởng lễ – tết, lương tháng 13, nghỉ các ngày lễ theo quy định.
– Được hưởng chế độ phúc lợi theo thâm niên, du lịch thường niên.
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, ổn định
- Yêu cầu hồ sơ
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch.
– Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
– Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ:
Số 20, đường 23, khu đô thị Thành Phố Giao Lưu, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: ☎️Liên hệ: Hà – 0377.505.605
Nộp CV theo email: leha160895@gmail.com
Website: namchaugroup.vn